Vinhomes Golden River - Dự án được mong đợi nhất năm 2016?

VỊ TRÍ KẾT NỐI GIAO THÔNG TIỆN ÍCH

vinhomes ba son có vị trí đắc địa độc nhất ngay trung tâm quận 1, một khu đất mà không dự án nào có thể so sánh ngang bằng. Một phần khu đất của dự án Vinhomes Bason được tăng thêm phần giá trị nhờ kết nối tuyến đường sắt Metro số 1 kết hợp cùng với ga số 3 chạy ngầm qua dọc theo nhà ga Ba Son nằm bên dưới quảng trường trung tâm giúp cho dân cư trong khu đô thị dễ dàng kết nối linh hoạt, di chuyển thuận tiện đến các khu vực chức năng ở ngoại khu dự án.


Với vị trí này dự án Vinhomes Golden River rất tiện lợi trong việc kết nối giao thông cả 3 tuyến đường như:

+ Đường bộ: bởi vì dự án Vinhomes Golden River mang đến hai mặt tiền đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, vì vậy tạo nên sự kết nối giao thông hoàn hảo với các tuyến đường trong trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận

+ Đường sắt: dễ dàng đi lại nhanh chóng bằng tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên được đặt bên cạnh căn hộ Vinhomes Bason

+ Đường thủy: tiếp giáp 2 mặt tiền sông Sài Gòn trải dài 1 km nên rất thuận tiện cho việc xây dựng bến thuyền 5 sao để dân cư dễ dàng di chuyển bằng du thuyền.

VINHOMES GOLDEN RIVER SỞ HỮU 4 VIEW CÓ TẦM NHÌN RỘNG

View nhìn thẳng về tòa Landmark 81 ( tòa tháp cao nhất Việt Nam thuộc dự án Vinhomes Central Park)
View nhìn sang khu đô thị mới quận 2
View nhìn đối diện với Thảo Cầm Viên
View nhìn hướng về tòa Bitexco, Bến Thành và trung tâm quận 1



Chính từ các yếu tố vị trí, giao thông thuận lợi ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến các trung tâm kinh tế, chính trị của thị thành thì giúp khách hàng được tận hưởng những tất các các dịch vụ tiện ích bên chính trong khu đô thị hoặc dễ dàng kêt nối thuận lợi các tiện ích khác từ dự án Vinhomes Central Park. Với vị trí đắc địa, phong tốt ở Vinhomes Ba Son sẽ đưa tới sự phát triển thịnh vượng cho các nhà đâu tư trong thời gian sắp tới.
Share on Google Plus

About GiangDH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét