Nổi bật với thiết kế tại dự án Vinhomes Thăng Long

Biệt thự Vinhomes Thăng Long An Khánh ”nổi đình nổi đám” là dự án “đất quý như ngọc, ưu thế như rồng”, được các nhà đầu tư săn đón và giới chuyên gia hết lời khen ngợi. Dự án có nhiều ưu thế nổi bật, gây được sự chú ý mạnh mẽ, trong đó ấn tượng nổi bật đó chính là phong cách thiết kế vô cùng độc đáo.

Cảm hứng thiết kế dự án Vinhomes Thăng Long
Dự án Vinhomes Thăng Long tọa lạc ngay tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, là tổ hợp của các loại hình bất động sản cao cấp như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và nhà phố -shophouse . Lấy cảm hứng từ những căn nhà đa sắc của vùng Địa Trung Hải xa xôi, dưới bàn tay thiết kế tài ba của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới kết hợp đã nỗ lực kiến tạo lên một khu đô thị thông minh, mang đậm thiên hướng thiết kế vùng Địa Trung Hải hiện đại, độc đáo với các tiện nghi cao cấp, gần gũi và đẳng cấp, tạo sức thu hút hoàn toàn khác biệt đối với cư dân thủ đô Hà Nội.


→Tìm hiểu địa chỉ khu đô thị vinhomes thăng long ở đâu?

Theo đánh giá của các chuyên gia, dự án Vinhomes Thăng Long hỗ trợ được đầy đủ các tiêu chí của một dự án cao cấp được xếp vào phân khúc hạng sang. Điểm mạnh trong cách thiết kế tại dự án này là yếu tố thiết kế cảnh quan thiên nhiên với diện tích xây dựng vô cùng thấp, chỉ chiếm 27,3% toàn bộ dự án. Diện tích còn lại được dành cho cây xanh và xây dựng các khu tiện ích, dịch vụ cho người dân sinh sống tại đây.

→Tìm hiểu về hệ thống trường học vinschool vinhomes thăng long

Dự án Vinhomes Thăng Long có cá tính kiến trúc tuyệt vời
Nghên cứu kĩ hơn về xu hướng thiết kế tại dự án Vinhomes Thăng Long, có thể thấy đây là phọng cách khởi nguồn từ các quốc gia Âu châu phía Bắc bờ biển – Tây Ban Nha, Ý, Hy Lạp, chứa chan hơi thở của thiên nhiên cũng như thể hiện được hết các đặc tính của những con người vùng biển này. Những không gian thiết kế theo cá tính Địa Trung Hải đẹp rực rỡ, với những mảng màu và hình khối đa diện, chan chứa sức sống, nhìn xa tựa như bức tranh cá tính và đầy màu sắc. Long Phú Vinhomes Thăng Long là một phân khu nổi bật tại dự án, dự kiến xây dựng các hạng mục như liền kề, biệt thự…xen lẫn những mảng xanh thẫm của cây lá, vững chắc sẽ là bức tranh nổi bật có sức hút mạnh mẽ.

Thiết kế nội thất tại dự án Vinhomes Thăng Long cũng được khuyến khích sử dụng những gam màu rực rỡ, mang xu hướng độc đáo và ấn tượng, làm tôn lên khoảng không gian ấm áp, thoải mái, gần gũi, thân thiện.

Bên cạnh đó, yếu tố quang cảnh thiên nhiên tại dự án Vinhomes Thăng Long cũng được chú trọng đầu tư. chắc chắn khách hàng sẽ ấn tượng bởi không gian thông thoáng với hồ điều hòa rộng tới 10ha, công viên cây xanh bao quanh đưa ra bàu không khí trong lành thoáng mát khiến cư dân cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên trong những đường nét chấm phá giản dị mà tinh tế.

→ Xem thêm: Lựa chọn mua vinhomes thang long o dau tốt nhất?
Share on Google Plus

About GiangDH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét